Cho thuê xe Tam Bình Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Huyện Tam Bình Vĩnh Long nằm ở đâu?

Tam Bình là một huyện nằm ở trung tâm tỉnh Vĩnh Long, giáp hầu hết với các huyện thị khác trong tỉnh (trừ thành phố Vĩnh Long). Huyện Tam Bình cách thành phố Vĩnh Long chỉ hơn 30km và cách thành phố Hồ Chính Minh chỉ 162 km về phía nam và cách thành phố Cần Thơ 28 km về phía bắc.

Huyện Tam Bình phía bắc giáp huyện Long Hồ, phía đông giáp huyện Vũng Liêm và huyện Mang Thít, phía nam giáp huyện Trà Ôn và phía tây giáp huyện Trà Ôn và thị xã Bình Minh.

Cho thuê xe Tam Bình Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Với nhu cầu về du lịch và khám phá miền tây được nhiều người chuộng như ngày nay, chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ cho thuê xe Tam Bình Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy với hy vọng giúp cho khách hàng cùng với gia đình hoặc bạn bè có khoảng thời gian thật vui vẻ và ý nghĩa sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nguyễn Duy Travel có hai hình thức là thuê xe tự lái và thuê xe có tài xế, hai hình thức này sẽ vô cùng tiện lợi khi mang lại sự lựa chọn dễ dàng hơn cho từng nhu cầu của khách hàng. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ Cho thuê xe Tam Bình Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy tài xế tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ không cần phải:

Tốn thời gian tìm kiếm đường, các tài xế sẽ là người nắm rõ lộ trình cũng như lịch trình đúng theo với yêu cầu của quý khách hàng.

Đội ngũ tài xế của Nguyễn Duy Travel sẽ làm việc dưới sự uy tín, không sử dụng cồn dù chỉ là một giọt trong lúc làm việc. Thời gian đưa và đón khách hàng nhanh chóng và chính xác, nhờ đó khách hàng không cần phải đợi chờ mất thời gian.

Ngoài dịch vụ Cho thuê xe Tam Bình Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy, chúng tôi còn phục vụ khách hàng với đa phương tiện như xe 29 chỗ, 45 chỗ đáp ứng đủ mọi số lượng người mà khách hàng cần cho một chuyến đi.

Nguyễn Duy Travel có gì ?

Khi đến với dịch vụ cho thuê xe Tam Bình Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy thì luôn có đội ngũ nhân viên gần gũi và tận tâm 24/24 trong việc tư vấn hỗ trợ khách hàng, giúp quý khách chọn được gói dịch vụ hợp lý nhất cho nhu cầu của hiện tại của mình.

Đội ngũ tài xế vô cùng chuyên nghiệp, vui vẻ và tận tình, nhờ đó giúp cho quy khach chuyến đi của quý khách được an toàn và thoải mái nhất có thể.

Cho thuê xe Tam Bình Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy luôn có các dòng xe mới nhất với công nghệ hiện đại. Chúng tôi luôn vệ sinh xe sạch sẽ sau mỗi chuyến đi để bắt đầu chuyến mới.

Hơn thế nữa xe không có mùi khó chịu bởi điều hòa như các hãng xe khác, đem lại cảm giác thư giãn cho những khách hàng “khó chiều” nhất.

Nguyễn Duy Travel luôn mang đến giá cả cạnh tranh, hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Lời kết

Nguyễn Duy Travel – Là công ty dịch vụ cho thuê xe Cho thuê xe Tam Bình Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy với sự chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và thoải mái nhất. Công ty chúng tôi luôn đem lại đến cho quý khách khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho chuyến du lịch khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Nguyễn Duy Travel.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy ) hoặc 0917179969 (Ms. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.