Cho thuê xe tại Phụng Hiệp Hậu Giang - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Địa điểm du lịch tại Phụng Hiệp tỉnh Hậu Giang

Khu du lịch sinh thái Tây Đô

Khu du lịch sinh thái Tây Đô nằm ở ấp Tân Long A, xã Tân Bình thuộc huyện Phụng Hiệp. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi bật tại Hậu Giang, có diện tích lên đến 16ha.

Khu du lịch sinh thái này sở hữu một cảnh quan thiên nhiên vô cùng trữ tình cũng như đem lại bầu không khí trong lành tạo cảm giác yên bình và thư giãn cho những ai đặt chân đến nơi đây.

Du lịch căn cứ Bà Bái

Căn cứ Bà Bái tọa lạc ở Phương Bình, Phụng Hiệp. Khu căn cứ Bà Bái bao gồm: hội trường cũng như là nơi diễn ra các cuộc hội nghị quan trọng của tỉnh ủy Cần Thơ. Được làm từ các nguyên vật liệu chính là: mù u, tràm, đước và sắn,… Bên trong hội trường của khu căn ứ là văn phòng làm việc của ban thường vụ và đồng chí Bí thư.

Ngày nay khi đất nước đã yên bình hội trường đã trở thành nơi trưng bày hiện vật, hình ảnh nơi đây ghi lại những phút giây hoạt động của cha ông ta thời xưa.

Khi đặt chân vào đây, du khách sẽ có cảm giác như được quay ngược dòng thời gian, về với những trang lịch sử hào hùng của vùng đất thiêng này.

Lung Ngọc Hoàng

Lung Ngọc Hoàng là một khu du lịch rất mới ở miền Tây. Đây được xem là một khu sinh thái cực lớn với nhiều vùng đất hoang bao quanh.

Tuy nhiên với việc cải tạo một phần vùng đất hoang làm du lịch. Lung Ngọc Hoàng đã tận dụng được khả năng làm du lịch khám phá hệ sinh thái cực kỳ hoàn hảo. Nét hoang vu của khu du lịch theo Nguyễn Duy Travel đánh giá là hơn cả rừng tràm Trà Sư về đa dạng sinh thái và cả diện tích.

Con đường tre đẹp nhất Hậu Giang

Với nét đẹp nên thơ, tuyến đường tre này từ lâu đã được người dân ở miền Tây ưu ái đặt cho cái tên “đường nông thôn đẹp bật nhất miền Tây”.

Ngoài tác dụng làm hàng rào, hàng tre còn tạo cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp cho nơi đấy. Đây cũng chính là con đường mà Nhà nước và nhân dân cùng chung tay xây dựng.

Cho thuê xe tại Phụng Hiệp Hậu Giang - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Chúng tôi luôn tự tin là đơn vị có thâm niên kinh nghiệm cao trong lĩnh vực cho thuê xe tại Phụng Hiệp Hậu Giang - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy.

Đồng thời khi đến với dịch vụ vực cho thuê xe tại Phụng Hiệp Hậu Giang - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy luôn cung cấp các đời xe mới đa dạng mẫu mã màu sắc, giúp quý khách hàng nhanh chóng lựa chọn được mẫu xe hài lòng nhất cho những chuyến đi của mình.

Hệ thống xe trải dài cho việc đón khách nhanh chóng, nhờ đó quý khách không phải chờ đợi lâu tốn thời gian.

Nguyễn Duy Travel luôn mang đến những đội ngũ nhân viên và đội ngũ tài xế lái xe nhiệt tình vui vẻ yêu nghề cùng với kinh nghiệm lâu năm sẽ cho quý khách chuyến đi du lịch thoải mái vui vẻ và an toàn nhất có thể

Thủ tục thuê xe của Nguyễn Duy Travel luôn nhanh chóng đơn giản báo giá hợp lý chính xác nhất trong khu vực.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về cho thuê xe tại Phụng Hiệp Hậu Giang - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phụng Hiệp thì hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích đến chuyến hành trình của bạn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.