Cho thuê xe tại Long Xuyên - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Đôi nét về Long Xuyên

Long Xuyên là thành phố tọa lạc tại tỉnh An Giang, là thành phố lớn thứ hai của An Giang. Bên cạnh đó Long Xuyên được xem là đô thị loại một, trung tâm văn hóa cũng như trung tâm kinh tế của khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Long Xuyên có rất nhiều những thắng cảnh đẹp và độc đáo. Bên cạnh đó ẩm thực Long Xuyên cũng rất hấp dẫn với những món ăn mang đậm hương vị và văn hóa nơi đây. Hành trình khám phá, du lịch Long Xuyên của quý khác chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn và không kém phần thú vị.

Phương tiện di chuyển đến Long Xuyên

Có thể nói Long Xuyên là điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất tại ĐBSCL. Bạn nên yên tâm vì có rất nhiều những cách thức để di chuyển đến Long Xuyên với đa dạng phương tiện khác nhau.

Di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh có thể di chuyển bằng xe khách (với mức giá chỉ từ 120 – 250.000VNĐ). Long Xuyên cách Hồ Chí Minh hơn 180km, nên sẽ không quá xa nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm. Bên cạnh đó với những bạn yêu thích đi phượt cũng có thể di chuyển tự túc bằng xe máy chạy dọc theo quốc lộ 1A hướng về Long An qua Cao Lãnh sau đó đi phà đến An Giang. Cuối cùng là đi qua phà An Hòa để đến được Long Xuyên.

Di chuyển từ Cần Thơ đến Long Xuyên thường sử dụng xe khách với tuyến phổ biến Cần Thơ - Long Xuyên. Giá vé xe chỉ khoảng 80 – 120.000 VNĐ. Chỉ mất đâu đó 30 phút là bạn đã có thể đặt chân đến và bắt đầu chuyến hành trình khám phú du lịch Long Xuyên.

Long Xuyên – Địa điểm check in lý tưởng

Long Xuyên cũng như các tỉnh ĐBSCL khác khi có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, do đó tỉnh Long Xuyên luôn có hai mùa mưa, nắng rõ rệt trong năm. Trong 6 tháng đầu năm chính là thời điểm lý tưởng nhất để bạn có một chuyến du lịch tham quan, vui chơi tại Long Xuyên.

Sau đây là một số điểm du lịch tại Long Xuyên đắt giá được nhiều người bình chọn:

Chùa Ông Bắc

Bảo tàng An Giang

Trại cá Sấu

Vườn táo hồng

Nhà thờ chánh tòa Long Xuyên,…

Cho thuê xe tại Long Xuyên - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Hiện nay, có rất nhiều những công ty dịch vụ cho thuê xe và bạn sẽ không khó để gặp phải những tình huống xấu xảy ra trong lúc đi du lịch, hoặc những chi phí phát sinh thêm tại các công ty vận tải ấy. Vì vậy bạn phải lựa chọn được cho mình một công ty dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo trọn gói và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Hãy chọn dịch vụ Cho thuê xe tại Long Xuyên - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy, vì chúng tôi luôn sở hữu:

Đội ngũ nhân viên cũng như tài xế luôn thân thiện và nhiệt tình trong việc tư vấn hỗ trợ 24/7, giúp bạn chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất cho nhu cầu chuyến đi hiện tại của mình

Nguyễn Duy Travel đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, giúp cho chuyến đi được an toàn và thoải mái nhất có thể.

Bên cạnh đó chúng tôi chỉ sử dụng những loại xe đời mới với đầy đủ tiện nghi để phục vụ quý khách.

Đảm bảo khử khuẩn, vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi để bắt đầu chuyến mới. Đồng thời xe bên chúng tôi luôn đảm bảo không có mùi hôi bởi điều hòa, đem lại cảm giác thoải mái cho quý khách hàng “khó chiều” nhất.

Cho thuê xe tại Long Xuyên - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy luôn có sẵn nên khách hàng có thể liên hệ và thuê xe ngay trong ngày.

Đặc biệt tiết kiệm chi phí, giá cả phải chăng nhất cho khách hàng. Cũng như đến với chúng tôi thì hợp đồng và thủ tục thuê xe nhanh gọn, tránh làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

Lời kết

Cho thuê xe tại Long Xuyên - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy với sự uy tín và chuyên nghiệp nhất. Công ty chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho những chuyến đi của các khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe bên chúng tôi.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.