Dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang - Nguyễn Duy Travel

Thuê xe An Giang là điểm đến thu hút du khách khi khám phá miền tây. Du lịch Long Xuyên An Giang bạn sẽ được đi chợ nổi, tham quan trang trại cá sấu và những đền chùa nổi tiếng linh thiêng. Vì vậy dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang uy tín, giá rẻ hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây !

Dịch vụ cho thuê xe Long Xuyên An Giang - Nguyễn Duy Travel 

Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, chất lượng và uy tín là những gì khi nhắc tới Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe cưới, xe đưa đón nhân viên... với những dòng xe êm ái và thoải mái nhất. Nguyễn Duy Travel cung cấp đủ các loại xe mà quý khách muốn thuê trong thời gian nhanh nhất. Vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang .
 

 

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Long Xuyên An Giang 

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ và chiều ngược lại mà bạn có thể tham khảo: 

NƠI ĐẾN LOẠI XE GIÁ THUÊ
Thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ 4 chỗ 1.300.000VND
Thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ 7 chỗ 1.500.000VND
Thuê xe Long xuyên An Giang đi Cần Thơ 16 chỗ 1.900.000VND
Thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ 29 chỗ 3.500.000VND
Thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ 45 chỗ 5.500.000VND

>> Xem thêm:

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang tại Nguyễn Duy Travel?

Dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang tại Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel có những ưu điểm như: 

  • Đa dạng các loại xe từ 4 - 45 chỗ, vì vậy quý khách có thể lựa chọn cho mình những loại xe phù hợp với nhu cầu và chuyến đi của mình. Mỗi loại xe cũng có nhiều dòng xe khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. 
  • Thuê xe du lịch tại Nguyễn Duy Travel 100% là xe đời mới, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm không lo hỏng hóc xe khi di chuyển, ảnh hưởng tới hành trình của bạn. Tất cả xe của chúng tôi được khử trùng sạch sẽ, vì vậy không có mùi say xe hoặc ảnh hưởng tới thẩm mỹ. 
  • Nguyễn Duy Travel chuyên nghiệp, thân thiện và luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng chi tiết nhất để đặt được xe phù hợp với nhu cầu đi lại. 
  • Tài xế tại được đào tạo bài bản, chuyên sâu và đầy đủ bằng lái cũng như kinh nghiệm lái xe. Vì vậy, quý khách hoàn toàn yên tâm không ảnh hưởng tới lộ trình thuê xe di chuyển của bạn. 

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Long Xuyên - An Giang 

Vùng đất Long Xuyên An Giang nổi tiếng với cảnh đẹp thơ mộng, hoặc biết bao du khách gần xa. Sau khi chọn được dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang giá rẻ, nếu như quý khách vẫn chưa biết đi đâu, chơi gì khi khám phá cảnh đẹp Long Xuyên, An Giang hãy cùng tham khảo một số gợi ý từ Nguyễn Duy Travel dưới đây nhé: 

  • Chợ nổi Long Xuyên: Đến với chợ nổi Long Xuyên du khách sẽ được tận hưởng không gian nhộn nhịp và tấp nập của phiên chợ nổi miền Tây. Cùng di chuyển trên thuyền mua sắm đủ các loại mặt hàng từ trái cây, quần áo, nông sản và thưởng thức đặc sản bún riêu, bánh tằm. 
  • Bảo tàng An Giang: Là nơi lưu giữ những hình ảnh, tài liệu và văn hóa, lịch sử của An Giang. Bảo tàng được phân thành nhiều khu vực khác nhau cho du khách tham quan và tìm hiểu. 
  • Nhà thờ chánh tòa Long Xuyên: Được xem là biểu tượng của vùng đất Long Xuyên, An Giang thu hút du khách với kiến trúc độc đáo, lối thiết kế cổ điển và những chi tiết tinh xảo. Ngoài ra, du khách có thể tham khảo: Chùa Ông Bắc, đình Mỹ Phước, Hồ Nguyễn Du, nhà thờ chánh tòa Long Xuyên, khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng... 

Cam kết của Nguyễn Duy Travel 

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang tốt nhất tới chuyến đi của quý khách. Chúng tôi tự hào với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thuê xe sẽ giúp quý khách yên tầm và hài lòng với chuyến đi của mình.

Tất cả các dòng xe đi Long Xuyên An Giang của chúng tôi đều là xe mới, từ những thương hiệu nổi tiếng. Tài xế của Nguyễn Duy Travel đều có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ theo phong cách lịch sự mang tới hành trình trọn vẹn nhất tới quý khách. 

Liên hệ đặt xe đi Long Xuyên An Giang giá tốt hôm nay 

Để đặt dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang giá tốt và nhiều ưu đãi nhất hôm nay, bạn hãy liên hệ với Nguyễn Duy Travel

theo thông tin dưới đây: 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL