Cho thuê xe tại kế sách sóc trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Đôi nét về Kế Sách Sóc Trăng

Huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng có tọa độ địa lý từ 9°14’ đến 9°55’ vĩ độ Bắc và từ 105°30’ đến 106°04’ kinh độ Đông và đồng thời là cửa ngõ phía bắc của tỉnh Sóc Trăng, có ranh giới giáp ranh với 3 tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh và Hậu Giang, Kế Sách có vị trí địa lý cụ thể là

Phía bắc Kế Sách giáp huyện Trà Ôn của tỉnh Vĩnh Long và phía đông giáp huyện Cầu Kè thuộc tỉnh Trà Vinh và có ranh giới tự nhiên là Sông Hậu. Còn về phía Nam huyện Kế Sách giáp Long Phú và Châu Thành. Và cuối cùng là phía tây giáp thành phố Ngã Bảy, các huyện Châu Thành, Phụ Hiệp thuộc tỉnh Hậu Giang.

Cho thuê xe tại kế sách sóc trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng khi lựa chọn Nguyễn Duy Travel. Chúng tôi là một đơn vị cho thuê xe tại Kế Sách Sóc Trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy. Chúng tôi luôn tự tin với đội ngũ nhân viên tài xế có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như chuyên đi tour du lịch tham quan miền tây hay các tour miền tây trọn gói. Nguyễn Duy Travel luôn tự tin về việc phục vụ tận tâm và chúng tôi luôn đặt uy tín chất lượng là hàng đầu khi cho thuê xe tại Kế Sách Sóc Trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy.

Tùy theo nhu cầu đi du lịch ít hay nhiều thành viên bạn có thể lựa chọn cho thuê xe tại Kế Sách Sóc Trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy cho đến 29 chỗ và 45 chỗ. Nguyễn Duy Travel khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi thuê xe trước cho bên công ty từ 1 đến 3 ngày để đảm bảo cho gia đình mình có một chuyến đi cũng như dòng xe thật tốt phù hợp với bạn.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe Nguyễn Duy mà không phải đơn vị nào khác

Chúng tôi luôn tự tin là đơn vị có thâm niên kinh nghiệm cao trong lĩnh vực cho thuê xe tại Kế Sách Sóc Trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy.

Đồng thời khi đến với dịch vụ vực cho thuê xe tại Kế Sách Sóc Trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy luôn cung cấp các đời xe mới đa dạng mẫu mã màu sắc, giúp quý khách hàng nhanh chóng lựa chọn được mẫu xe hài lòng nhất cho những chuyến đi của mình.

Hệ thống xe trải dài cho việc đón khách nhanh chóng, nhờ đó quý khách không phải chờ đợi lâu tốn thời gian.

Nguyễn Duy Travel luôn mang đến những đội ngũ nhân viên và đội ngũ tài xế lái xe nhiệt tình vui vẻ yêu nghề cùng với kinh nghiệm lâu năm sẽ cho quý khách chuyến đi du lịch thoải mái vui vẻ và an toàn nhất có thể

Thủ tục thuê xe của Nguyễn Duy Travel luôn nhanh chóng đơn giản báo giá hợp lý chính xác nhất trong khu vực.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về cho thuê xe tại Kế Sách Sóc Trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Kế Sách thì hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích đến chuyến hành trình của bạn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.