Cho thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều

1. Khám phá dịch vụ thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều ở Nguyễn Duy Travel

Thuê xe Cần Thơ - Nguyễn Duy. Công ty chuyên cho thuê xe đời mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ tại cho thuê xe Cần Thơ.  Với đội ngũ nhân viên lái xe nhiều năm kinh nghiệm. Sẽ phục vụ quý khách một cách chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm. uy tín, chất lượng. chuyên nhận hợp đồng xe tham quam du lịch Miền Tây trọn gói.
 
 

Khi đến Cần Thơ, hầu hết mọi du khách đều muốn đến ngay với Ninh Kiều bởi đây là nơi có nhiều địa điểm tham quan thú vị nhất.  Vậy có công ty uy tín nào cung cấp dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều không? Câu trả lời đó chính là Công ty TNHH TM Dịch vụ Nguyễn Duy Travel. Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu chi tiết hơn về dịch vụ này tại Nguyễn Duy Travel nhé! 

2. Tìm hiểu tổng quan về Ninh Kiều Cần Thơ ?

Ninh Kiều là một quận lớn của thành phố Cần Thơ có kinh tế và văn hóa phát triển bậc nhất thành phố. Quận Ninh Kiều hiện tập trung nhiều trung tâm thương mại, khu đô thị lớn và các khu dân cư. Quận Ninh Kiều là một yếu tố góp phần rất lớn đưa Cần Thơ tiến lên thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2004.

Địa danh Ninh Kiều xuất hiện ở Cần Thơ từ năm 1958 và ban đầu chỉ là tên của một bến sông. Trước đây, tên gọi “Ninh Kiều” không được dùng chính thức trong các tên đơn vị hành chính tại Cần Thơ. Mãi đến năm 2004, Ninh Kiều mới chính thức trở thành tên một quận trực thuộc thành phố “gạo trắng nước trong” này.

Địa danh du lịch nổi tiếng của quận cũng như của thành phố Cần Thơ chính là Bến Ninh Kiều. Ngoài ra, quận còn có nhiều địa danh thú vị khác sẽ được Nguyễn Duy Travel chia sẻ trong bài viết này.

Từ trung tâm thành phố Cần Thơ qua Ninh Kiều bao xa?

Nhiều du khách thường đến trung tâm thành phố Cần Thơ rồi mới di chuyển đến Ninh Kiều để tham quan. Vậy khoảng cách là bao xa giữa hai địa điểm này? Du khách chỉ cần di chuyển khoảng 5km với thời gian di chuyển khoảng 12 phút nếu tình hình giao thông thuận lợi.

3. Những dịp nào nên thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều?

Nếu có dịp tới Ninh Kiều bạn nên chọn thuê xe ô tô cần thơ để di chuyển để vừa ngắm được cảnh ven đường vừa thoải mái và an toàn. Một số dịp mà bạn có thể đến Ninh Kiều như:

  • Tổ chức lễ ăn hỏi, lễ cưới hoặc rước dâu.

  • Tổ chức dã ngoại, du lịch dài ngày hàng năm cho nhân viên công ty.

  • Tổ chức các chuyến du lịch ngắn hoặc dài ngày vào các dịp lễ, tết hàng năm.

  • Đi công tác, tập huấn

4. Về Ninh Kiều nên tham quan những địa điểm nào?

Ngoài những trung tâm thương mại lớn, Ninh Kiều vẫn sở hữu những địa điểm du lịch mang đậm nét văn hóa miền Tây sông nước. Cùng Nguyễn Duy Travel tìm hiểu những điểm đến không thể bỏ qua ở Ninh Kiều nhé !

Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều không chỉ là biểu tượng của quận Ninh Kiều mà còn là biểu tượng của cả thành phố Cần Thơ. Bạn ghé bến Ninh Kiều để tản bộ, hóng mát và có thể nhìn thấy cầu Cần Thơ.

Ngoài ra, nhà hàng thủy tạ trên sông cũng là một điểm nổi bật thu hút bạn đến bến Ninh Kiều. Nhà hàng này thực chất là một con tàu nổi bồng bềnh và nối bờ bằng một đoạn cầu có lan can dọc hai bên. Từ bến Ninh Kiều, bạn có thể dễ dàng đến thăm các địa điểm du lịch khác.

Chợ nổi Cái Răng

Cách thành phố Cần Thơ khoảng 6km và chỉ mất 30 phút đi cano từ bến Ninh Kiều, đây là một trong những chợ rất nổi tiếng ở miền Tây. Chợ hoạt động từ tờ mờ sáng và chủ yếu để bỏ mối, bán buôn các loại nông sản trong vùng. Đầu mỗi chiếc thuyền sẽ có một “cây bẹo” để treo những thứ mà thuyền đó bán với để những người đi từ đã biết thứ mình cần mua bán ở thuyền nào.

Ngoài các loại nông sản, bạn còn được thưởng thức các món ăn hấp dẫn như hủ tiếu, bánh tét, cháo cá lóc,... với mức giá bình dân. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự hiếu khách và thật thà của người dân miền Tây.

Nhà cổ Bình Thủy

Đây vốn là nhà thờ của dòng họ Dương, được xây năm 1870 và được làm lại sau 30 năm sử dụng nhưng tới năm 1911 mới hoàn thành. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách phương Tây và mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp khi nhìn bên ngoài. Tuy nhiên, vào sâu bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy nét đẹp của kiến trúc truyền thống Việt Nam.

Cầu Cần Thơ 

Đây là một trong những cây cầu đẹp nhất Việt Nam bởi có hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ về đêm cùng những thiết kế uyển chuyển. Cây cầu bắc qua sông Hậu, nối liền thành phố Cần Thơ với tỉnh Vĩnh Long.

 Cầu Cần Thơ hiện giữ kỷ lục là cây cầu có nhịp chính dài nhất Đông Nam Á. Đây cũng là công trình góp phần xây dựng hình ảnh thành phố Cần Thơ luôn năng động hiện đại và ngày một đổi mới. Cầu Cần Thơ cũng là một địa điểm check in nổi tiếng của nhiều du khách.

5. Nguyễn Duy Travel - Địa chỉ thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều uy tín 

Để đáp ứng nhu cầu du lịch tham quan tại Ninh Kiều, hiện có rất nhiều công ty dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều. Một trong số những công ty mà bạn không nên bỏ qua khi muốn sử dụng dịch vụ này là Nguyễn Duy Travel.

Nguyễn Duy Travel sở hữu đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo mọi nẻo đường của Ninh Kiều. Ngoài ra, lái xe của công ty cũng rất thân thiện và luôn phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo nhất.

Bên cạnh đó, toàn bộ dàn xe cho thuê của Nguyễn Duy Travel luôn là những dòng xe đời mới với chất lượng tốt nhất. Xe luôn được bảo trì thường xuyên để tránh những sự cố xảy ra trên đường đi chuyển.

Một ưu điểm rất lớn của dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều tại Nguyễn Duy Travel là mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý. Kèm theo đó là những ưu đãi lớn vào các dịp lễ tết chỉ có ở Nguyễn Duy Travel.

Mọi chi tiếc xin Liên hệ :

Hãy đặt Ninh Kiều là điểm đến đầu tiên cho những chuyến du lịch Cần Thơ sắp tới của bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về văn hóa và cuộc sống tại vùng đất này. Liên hệ ngay với Nguyễn Duy Travel để sử dụng dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ Ninh Kiều nhé !

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

  • Điện thoại: 0947495057 - 0917179969

  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com

            Website: www.chothuxecantho.vn