Cho thuê xe Cần Thơ đi Trần đề Sóc Trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn

Địa điểm du lịch gần huyện Trần Đề Sóc Trăng

Cồn Mỹ Phước

Nhắc tới miền tây sông nước, thì bạn không thể nào bỏ qua những cồn giữa sông với đầy ấp những loại cây trái. Cồn Mỹ Phước là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở tỉnh Sóc Trăng. Cồn nằm giữa sông Hậu, tọa lạc tại xã Nhơn Mỹ, nơi đây sở hữu nhiều loại trái cây từ: cam quýt, sầu riêng, tới xoài, hồng xiêm,… Những ngày cuối tuần được cùng người thân và bạn bè tụ tập vui chơi, hái trái cây tươi mới ngay tại cồn giữa sông cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Chùa Kh’leang

Chùa Kh’leang có tọa lạc tại số 71 đường Mậu Thân, khóm 5, phường 6, tỉnh Sóc Trăng. Đây là ngôi chùa gần 500 tuổi và được xem là ngôi chùa cổ nhất ở Sóc Trăng.

Chùa Kh’leang ngoài là nơi cử hành các nghi lễ tôn giáo, nơi đây còn là nơi lưu giữ nhiều giáo lý Phật pháp. Hơn thế ngôi chùa nhiều năm tuổi này còn là nơi diễn ra nhiều lễ hội văn hóa mang tính đặc trưng của dân tộc Khmer.

Chùa chén kiểu

Để đi tới chùa Chén Kiểu cực kì đơn giản bởi ngôi chùa này tọa lạc ở quốc lộ 1A, cách thành phố Sóc Trăng chỉ hơn 10km, trên đường đi tới tỉnh Bạc Liêu.

Điều làm nên sự đặc biệt của chùa Chén Kiểu so với những ngôi chùa khác ở Sóc Trăng là dù cũng được thiết kế theo kiến trúc chùa Khmer nhưng những chén, đĩa sứ đa dạng màu sắc hay các hoa văn được ốp lên tường trang trí ở nơi đây tạo thêm phần đặc sắc.

Vì cũng được xây theo kiến trúc chùa Khmer nên mái chánh điện ở chùa Chén Kiểu cũng được xây theo dạng tam cấp và sơn màu vàng đặc trưng.

Cho thuê xe Cần Thơ đi Trần Đề Sóc Trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Chúng tôi luôn tự tin là đơn vị có thâm niên kinh nghiệm cao trong lĩnh vực cho thuê xe Cần Thơ đi Trần Đề Sóc Trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy.

Đồng thời khi đến với dịch vụ vực cho thuê xe Cần Thơ đi Trần Đề Sóc Trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy luôn cung cấp các đời xe mới đa dạng mẫu mã màu sắc, giúp quý khách hàng nhanh chóng lựa chọn được mẫu xe hài lòng nhất cho những chuyến đi của mình.

Hệ thống xe trải dài cho việc đón khách nhanh chóng, nhờ đó quý khách không phải chờ đợi lâu tốn thời gian.

Nguyễn Duy Travel luôn mang đến những đội ngũ nhân viên và đội ngũ tài xế lái xe nhiệt tình vui vẻ yêu nghề cùng với kinh nghiệm lâu năm sẽ cho quý khách chuyến đi du lịch thoải mái vui vẻ và an toàn nhất có thể

Thủ tục thuê xe của Nguyễn Duy Travel luôn nhanh chóng đơn giản báo giá hợp lý chính xác nhất trong khu vực.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về cho thuê xe Cần Thơ đi Trần Đề Sóc Trăng - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phụng Hiệp thì hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích đến chuyến hành trình của bạn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.