Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Tịnh Biên cập nhật mới nhất 2021

Thuê xe Cần Thơ đi Tịnh Biên là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn muốn đi du lịch tới An Giang. Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm hữu ích, đặc biệt là địa chỉ thuê xe uy tín tại Cần Thơ. 

Tịnh Biên An Giang có gì đẹp? 

Tịnh Biên nằm ở Tây Bắc An Giang và là một trong hai huyện miền núi của tỉnh này. Vùng đất có Thiên Cấm Sơn và tượng Phật Di Lặc lớn nhất Việt Nam nằm cách thành phố Long Xuyên 70km, cách trung tâm Châu Đốc 8km và cách thành phố Cần Thơ 130km.

Những điểm du lịch Tịnh Biên An Giang nổi tiếng gần xa

Rừng Tràm Trà Sư A

Địa chỉ: Xã Văn Giáo, Tịnh Biên, An Giang, Việt Nam.

Giờ mở cửa: 5:00 sáng đến 21:00

Rừng tràm Trà Sư An Giang chắc chắn là điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Tịnh Biên. Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây được coi là một trong những khu rừng ngập nước đẹp nhất miền Tây Nam Bộ. 

Đến thăm rừng tràm, du khách không chỉ được đi thuyền len lỏi vào rừng tràm, tha hồ lướt trên lớp bèo xanh mướt bao phủ cả khu rừng mà còn được ngắm nhìn nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm nơi đây như cò, cò kêu xào xạc. lông vũ, gồng mình lao xuống nước săn cá. Những chiếc ca nô nhỏ rẽ nước bên những cây tràm cao vút, thẳng tắp sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm phần khó quên. Bởi hiếm có nơi nào sở hữu không gian xanh mát, yên bình tạo nên một bức tranh thiên nhiên thơ mộng và độc đáo đến vậy.

Rừng tràm Trà Sư

Núi Cấm

Nếu yêu thích du lịch An Giang, chắc chắn bạn đã từng nghe qua cái tên Bảy Núi - Thất Sơn. Đây là từ để chỉ 7 ngọn núi đẹp và nổi tiếng ở đây, gồm: núi Cấm, núi Cô Tô, núi Dài, núi Tượng, núi Két, núi Nước và núi Nam Giếng Dài. Trong đó núi Cấm hay còn gọi là Thiên Cấm Sơn là địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng thu hút nhiều du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan.

Núi Cấm thuộc xã An Hảo, huyện Tịnh Biên. Núi có chu vi 28.600m và có độ cao ấn tượng: 705m so với mực nước biển. Điểm đặc biệt nhất của đỉnh Bồ Hồng của Thiên Cấm Sơn là đỉnh cao nhất trong dãy Thất Sơn nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Không chỉ có vẻ ngoài hùng vĩ, núi Cấm còn có khí hậu khá mát mẻ và khung cảnh thơ mộng với cây cối xanh tươi quanh năm. Đến với núi Cấm bạn sẽ được tham quan những công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo như chùa Vạn Linh, điện Bồ Hồng, tượng phật Di Lặc, chùa Phật Lớn,… Ngoài ra còn có thể đi cáp treo lên núi Cấm hay các hoạt động leo núi, hang động các tour du lịch khám phá hay tắm suối cũng được nhiều du khách tham gia nhiệt tình.

Tượng phật di lặc ở chùa Phật Lớn 

Khi du lịch Tịnh Biên An Giang, bạn đừng bỏ qua việc ghé thăm Núi Cấm và check in tại chùa Phật Lớn, cầu bình an và chiêm bái tượng Phật đã được Tổ chức Kỷ lục Châu Á công nhận là “Tượng Di Lặc vĩ đại nhất Châu Á ”.

Tượng có chiều cao 33,6m, tổng trọng lượng gần 1.700 tấn được làm bằng bê tông và bê tông cốt thép. Không chỉ có chiều cao, cân nặng mà tượng Phật Di Lặc còn đạt tính thẩm mỹ cao về kiến trúc, màu sắc, nằm hài hòa giữa không gian núi rừng Cấm Sơn. Ai đã từng đến đây đều rất ấn tượng với nụ cười hiền hòa, nhân ái và đặc biệt là chiếc bụng to của tượng Phật Di Lặc hàng đầu Việt Nam.

Chùa Vạn Linh An Giang

Địa chỉ: Thuộc Núi Cấm, Xã An Hảo, Huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang

Bên cạnh chùa Phật Tích, chùa Vạn Linh An Giang cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng trên núi Cấm. Ngôi chùa đẹp này được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống của chùa phương Đông, tọa lạc trên một sườn núi thoai thoải, trong khu vườn trồng nhiều loài hoa tươi tốt quanh năm tạo nên một cảnh quan vừa thơ mộng vừa đậm chất thiền.  Một điểm nữa tạo nên dấu ấn cho ngôi chùa này là ngay trước mặt tiền đường là ba tòa tháp uy nghi.

Chùa Vạn Linh An Giang

Lâm Viên

Tọa lạc tại xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang và chỉ cách Châu Đốc 36km, Lâm Viên có khí hậu sơn thủy hữu tình, mát mẻ nên được nhiều du khách ví Tịnh Biên An Giang như một phiên bản “Đà Lạt” thu nhỏ nằm giữa trời Tây. Nơi đây đang được đầu tư để sớm trở thành khu du lịch tâm linh, sinh thái mới, đáp ứng nhu cầu tham quan của du khách hành hương cả nước.

Chùa Tịnh Biên An Giang

Chùa Lầu An Giang tọa lạc tại ấp Xuân Phú, thị trấn Tịnh Biên, An Giang. Nơi đây không chỉ có không gian trong lành mà còn sở hữu lối kiến trúc độc đáo, cảnh đẹp với cỏ cây hoa lá hài hòa. Ngôi chùa này đã nhanh chóng trở thành điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách bởi nó vừa giúp thiền định, tu tâm, vừa xả stress sau những ngày làm việc bận rộn.

Hồ Latina

Nằm ở khu vực giáp ranh giữa Tịnh Biên và Tri Tôn, hồ Latina là điểm đến quen thuộc của những du khách yêu thích dịch chuyển. Với vẻ đẹp hài hòa của núi non sông nước, lại nằm ngay cạnh một ngọn núi cao nên mặt hồ càng thêm tĩnh lặng, soi rõ bóng cây và vách đá.

Hồ Latina, An Giang 

Chợ Tịnh Biên An Giang

Nếu chợ Châu Đốc là thiên đường của các loại mắm và trái cây cỡ nào của An Giang thì chợ Tịnh Biên cũng là trung tâm mua sắm sầm uất với đủ loại ngon An Giang và nhu yếu phẩm hàng ngày. Khu chợ nằm giáp ranh giữa Việt Nam và Campuchia này cũng là điểm dừng chân của du khách để ăn uống, mua sắm sau khi tham quan các địa điểm du lịch lân cận.

Đặc biệt hơn, chợ Tịnh Biên An Giang còn là chợ duy nhất ở miền Tây chuyên bán các loại côn trùng, thậm chí là những loại cực độc. Một số loại côn trùng phổ biến nhất được bán ở đây là: cá lóc, rắn mối, mối chúa, bướm đêm, bướm đêm, rết, bọ cạp, tắc kè, nhện hùm,…

Nguyễn Duy Travel - Địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Tịnh Biên uy tín 

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe từ Cần Thơ đi Tịnh Biên An Giang thì đừng quên liên hệ với Nguyễn Duy Travel, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hành trình, báo giá và cam kết giá cho thuê xe du lịch đi Tịnh Biên tốt nhất thị trường Cần Thơ. 

Nguyễn Duy Travel có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng 

Thuê xe Cần Thơ đi Tịnh Biên tại Nguyễn Duy Travel, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi nổi bật như: 

- Dịch vụ cho thuê xe đa dạng về số lượng, với nhiều dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 39 chỗ đến 45 chỗ.

- Những dòng xe cũng đảm bảo về cả chất lượng, dòng đẹp nhất, mới nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

- Nhân viên tư vấn nhẹ nhàng, tận tâm, chuyên nghiệp. Đồng thời hỗ trợ bạn thiết kế hành trình du lịch vừa an toàn, vừa tiết kiệm nhất. 

Ngay sau khi nhận xe từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm tra và bảo dưỡng xe, nhân viên vệ sinh sẽ vệ sinh xe sạch sẽ. khách hoàn toàn an tâm khi nhận xe. 

- Cam kết thực hiện theo đúng hợp đồng thỏa thuận. 

- Các tài xế của Nguyễn Duy Travel luôn nhiệt tình vui vẻ, thông thạo mọi đường xá, không phóng nhanh vượt ẩu, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. 

- Hình thức thanh toán đa dạng linh hoạt, giao xe tận nơi. 

Bảng giá thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Tịnh Biên An Giang 

Bảng giá thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Tịnh Biên An Giang mới nhất 2021

Giá thuê xe 4 chỗ 

1.500.000Đ

Giá thuê xe 7 chỗ 

1.600.000Đ

Giá thuê xe 16 chỗ 

2.000.000Đ

Giá thuê xe 29 chỗ 

3.500.000Đ

Giá thuê xe 45 chỗ 

5.800.000Đ

Lưu ý: 

- Giá thuê xe du lịch cần thơ ở trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vé vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947.495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: Chothuexecantho.vn