Cho thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng giá bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào uy tín 2021?

Bạn đang có nhu cầu thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng với mục đích du lịch, công tác hay cưới hỏi? Nhưng vẫn chưa nắm rõ được bảng giá và địa chỉ uy tín? Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

1. Xe từ Cần Thơ đi Sóc Trăng

Khi xác định được khoảng cách từ Cần Thơ tới Sóc Trăng sẽ giúp bạn cân nhắc được thời gian, mức giá dự kiến là bao nhiêu tiền. Tính theo google maps, khoảng cách từ Cần Thơ tới Sóc Trăng là nếu đi qua QL1A có khoảng cách là 61,1km và qua ĐT927C và QL1A là 65,7km. Thời gian đi từ Cần Thơ đến Sóc Trăng dao động khoảng 1 tiếng 25 phút đến 1 tiếng 36 phút, tùy theo vào quãng đường mà bạn đi. 

2. Địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng uy tín

Có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng cho bạn tham khảo, tuy nhiên chính điều đó khiến bạn trở lên khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể tham khảo: 

- Giá cả hợp lý: Đầu tiên, một địa chỉ cho thuê xe cần có mức giá phù hợp với lịch trình và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mức giá còn tùy theo vào từng loại xe 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ.

- Đội ngũ tài xế: Tiếp theo đó là đội ngũ tài xế phải được đào tạo chuyên nghiệp, nắm rõ lịch trình di chuyển và phục vụ nhiệt tình. Khi đó, khách hàng mới cảm thấy yên tâm trong suốt chặng đường di chuyển tới Sóc Trăng. 

- Tiện nghi: Ghế ngồi êm ái, wifi, máy lạnh, nước uống, vệ sinh sạch sẽ và không gây mùi khó chịu… là những yếu tố về tiện nghi được nhiều khách hàng cân nhắc khi chọn dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng

- Đa dạng các loại xe: Với mỗi khách hàng sẽ có những nhu cầu thuê loại xe phù hợp riêng với từng nhu cầu. Vì vậy, địa chỉ thuê xe cũng cần cung cấp đa dạng các dòng xe và loại chỗ ngồi. 

- Có địa chỉ rõ ràng: Một tiêu chí khác được nhiều khách hàng quan tâm đó là, địa chỉ cho thuê xe phải có văn phòng rõ ràng và website cụ thể. Đó được xem là yếu tố căn cứ để xác định sự uy tín đối với khách hàng. 

Ngoài ra, dịch vụ cho thuê xe cũng cần đảm bảo được các yếu tố như: Ưu đãi hấp dẫn, xuất trình hóa đơn đỏ, sẵn sàng hoàn phí cho khách hàng trong trường hợp gặp phát sinh… 

Nguyễn Duy Travel - hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng uy tín, giá rẻ. Công ty chuyên hoạt động trên lĩnh vực cho thuê xe và tour du lịch Cần Thơ, các tỉnh miền Tây. Là địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực thuê xe tại Cần Thơ, Nguyễn Duy Travel luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và trở thành địa chỉ uy tín hiện nay.

3. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng 

Đây là vấn đề được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm khi sử dụng bất kỳ dịch vụ cho thuê xe nào. Cùng tham khảo bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng 1 ngày dưới đây: 

Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 29 chỗ Xe 45 chỗ
1.200.000 VND  1.300.000 VND 1.700.000 VND 2.500.000 VND 4.500.000 VND

Lưu ý:

- Giá thuê xe Cần Thơ - Sóc Trăng ở trên có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. 

- Đã bao gồm các khoản thuế phí, lương tài xế, xăng dầu, phí cầu đường bộ, bảo hiểm. 

- Chưa bao gồm 10% thuế VAT. 

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để liên hệ với dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng tại Nguyễn Duy Travel? Rất đơn giản, bạn có thể gọi điện tới số hotline, gửi email hay tới trực tiếp văn phòng giao dịch. Dưới đây là thông tin liên hệ:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn