Cho thuê xe Cần Thơ đi sân bay Tân Sơn Nhất HCM - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Vì sao dịch vụ đưa đón sân bay lại cần thiết ngày nay?

Nếu quý khách là một người thường xuyên di chuyển và sử dụng máy bay là phương tiện công tác thì việc chênh lệch giá ở các dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay sẽ là vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm. Sự chênh lệch giá từ địa điểm quý khách ở đến sân bay Tân Sơn Nhất sẽ không đáng kể, tuy nhiên nếu vị trí xuất phát xa và quý khách cần di chuyển nhiều thì khoản tiền bỏ ra sẽ không hề nhỏ.

Mặc khác, ngày nay chúng ta dễ dàng bắt xe đưa đón như taxi hay những xe công nghệ như để đến sân bay. Thế nhưng, nếu là một người hoặc nhóm ít người thì việc di chuyển vô cùng dễ dàng, nhưng với những đoàn đông người lại là vấn đề lớn. Hơn thế nữa quý khách sẽ không thực sự thoải mái khi dồn nhiều người và những chiếc túi xách vào cùng một chiếc xe.

Điều quan trọng hơn là quý khách sẽ phải mệt mỏi và mất nhiều thời gian chờ đợi taxi đến đón. Ngoài ra, không phải taxi hay xe công nghệ nào cũng sẵn sàng đón chào quý khách một cách niềm nở, giúp xách vali hay hàng hóa lên xe. Tất cả những lý do trên đã thúc đẩy dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi sân bay Tân Sơn Nhất HCM - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy ra đời.

Cho thuê xe Cần Thơ đi sân bay Tân Sơn Nhất - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy Travel

Theo sự phát triển của dịch vụ xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất, công ty vận tải Nguyễn Duy Travel cũng nhanh chóng cập nhật dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, chúng tôi luôn tự hào khi được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ di chuyển tốt nhất hiện nay ở khu vực ĐBSCL.

Nguyễn Duy Travel sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp cùng với đội ngũ tài xế lái xe kỹ thuật cao, luôn đặt chữ “TÂM - TÍN” lên hàng đầu, đảm bảo sự an toàn của quý khách cho mỗi chuyến đi. Đồng thời, Nguyễn Duy Travel luôn cập nhật đầy đủ các dòng xe mới với công nghệ hiện đại cho dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi sân bay Tân Sơn Nhất HCM - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy nhằm phục vụ cho sự lựa chọn đa dạng cho từng khách hàng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi sân bay Tân Sơn Nhất HCM - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy khách hàng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi khác, không chỉ là giá cả đưa đón phải chăng mà còn được hỗ trợ khi có chương trình khuyến mãi từ công ty.

Lời kết

Cho thuê xe Cần Thơ đi sân bay Tân Sơn Nhất HCM - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy sẽ cho bạn có nhiều lựa chọn về dịch vụ xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất, thế nhưng Nguyễn Duy Travel đảm bảo không chỉ mang đến dịch vụ khách hàng tốt nhất mà còn là sự an toàn khi đưa đón bạn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.