Cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn ở đâu rẻ nhất?

Bạn đang thắc mắc không biết cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn ở đâu uy tín và rẻ nhất? Với những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình dịch vụ cho thuê xe chất lượng tốt nhất khám phá thành phố mang tên Bác. 

1. Có nên thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn không?

Từ Cần Thơ đi Sài Gòn có khoảng cách là 205km. Với khoảng cách này bạn có thể đi xe máy, xe khách hoặc phương tiện cá nhân rất thuận tiện. 

- Xe máy: Chỉ phù hợp với những bạn có đủ sức khỏe vì khá xa, thường là những bạn trẻ ưa khám phá. 

- Xe khách: Ưu điểm là giá rẻ, nhưng mất khá nhiều thời gian đi lại. Vì cần bắt xe ôm tới bến xe và xe bắt khách trên dọc đường.

- Xe tự lái: Điểm cộng là thuận tiện, tuy nhiên đối với các bạn không thông thuộc đường xá đi lại sẽ rất bất tiện.

Vậy đâu là giải pháp? Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Ưu điểm của hình thức di chuyển này là:

- Di chuyển nhanh chóng, xe đưa đón bạn tận nơi đón và đưa tới đúng địa điểm yêu cầu. Xe di chuyển thẳng và không dừng lại trên đường, vì thế giúp tiết kiệm thời gian đi lại. 

- Được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng: Wifi, nước uống, máy lạnh, ghế ngồi êm ái.

- Không có mùi say xe, khách hàng có thể yêu cầu mở cửa xe theo yêu cầu. 

- Giá cả hợp lý, nếu đi theo nhóm đông người tính ra rẻ hơn so với các loại phương tiện khác. 

2. Địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn uy tín

Nhắc tới địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn không thể bỏ qua Nguyễn Duy Travel. Công ty du lịch Nguyễn Duy chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe và tour miền Tây. Bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp với số người đi 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ đi Sài Gòn. Tất cả các dòng xe tại Nguyễn Duy đều là 100% xe đời mới, thường xuyên được bảo dưỡng. 

Với đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản theo yêu cầu khắt khe. Cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn có thể tham khảo giá thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn dưới đây:      

Lưu ý: Bảng giá đã bao gồm các khoản thuế phí và chưa tính 10% thuế VAT. 

3. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn

Khi đã chọn được dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ, bạn đã biết đi đâu chơi chưa?

- Nhà thờ Đức Bà: Công trình kiến trúc Pháp nổi tiếng với lối thiết kế Gothic và Roma đặc trưng. Ghé thăm nhà thờ Đức Bà du khách sẽ được đi dạo ngắm cảnh, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo và sống ảo tuyệt đẹp. 

- Dinh Độc Lập: Điểm đến hấp dẫn du khách với những chứng tích lịch sử được lưu giữ. Tham quan Dinh Độc Lập bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những vật phẩm được trưng bày từ thời chiến. Cùng với đó là những góc check-in chất lừ. 

- Chợ Bến Thành: Đây là địa điểm tham quan, mua sắm và khám phá ẩm thực nổi tiếng ở Sài Gòn. Chợ Bến Thành có kiến trúc đẹp với hình đồng hồ lấy cảm hứng từ tháp Big Ben ở Anh. Đến với chợ Bến Thành bạn sẽ được thỏa sức mua sắm, ăn uống và chụp hình đẹp.

Ngoài ra, còn rất nhiều điểm đến nổi tiếng ở Sài Gòn như: Suối Tiên, Landmark 81, Bến Nhà Rồng, Thảo Cầm Viên, công viên nước Đầm Sen, bảo tàng tranh 3D Art in

Cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ, bạn hãy liên hệ ngay theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL