Mách bạn địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ, uy tín

Bạn đang có nhu cầu di chuyển từ Cần Thơ tới thành phố mang tên Bác, nhưng vẫn chưa chọn được dịch vụ cho thuê xe ưng ý? Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn được cho mình địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn uy tín và giá cả hợp lý nhất nhé.    

1. Từ Cần Thơ đi Sài Gòn bao nhiêu km

Có lẽ, câu hỏi đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi có nhu cầu thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn đó chính là khoảng cách giữa hai địa điểm này. Với khoảng cách từ Cần Thơ tới Sài Gòn theo quãng đường gần nhất là 205km, thì thuê xe là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. 

Với dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn, bạn sẽ không còn lo lắng về đường xá đi lại khi không thông thạo. Hơn thế, lại đảm bảo an toàn hơn so với di chuyển bằng xe máy và tiết kiệm được sức khỏe. Đó cũng là lý do vì sao, dịch vụ cho thuê xe ngày càng được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu đi tới Sài Gòn.   

2. Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn uy tín, giá rẻ

Tại khu vực Cần Thơ nói riêng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ nói chung, Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel được biết đến là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.     

Địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ - Sài Gòn chuyên nghiệp, giá tốt

Đến với Nguyễn Duy Travel bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các dòng xe từ bình dân tới cao cấp. Cùng với đa dạng các loại xe từ 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 hay 45 chỗ. Điều bạn yên tâm là toàn bộ xe tại Nguyễn Duy đều là xe mới, thường xuyên được bảo dưỡng và không có mùi hôi khó chịu khiến bạn say xe. Sau mỗi hành trình, 100% xe đều được vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra chất lượng đảm bảo an toàn cho ngày hôm sau. 

Cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn tại Nguyễn Duy Travel với toàn bộ đồ nội thất hiện đại, ghế ngồi êm ái và được trang bị wifi, máy lạnh. Điều đó, giúp quý khách hàng có những giây phút thư giãn như đang nghỉ dưỡng trong suốt hành trình vậy. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì cần được tư vấn, đội ngũ nhân viên và tài xế của Nguyễn Duy luôn sẵn sàng tư vấn 24/7. 

Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn 

Với mỗi loại xe có mức giá thuê khác nhau và dưới đây là giá thuê xe từ Cần Thơ đi TP HCM 1 chiều các bạn có thể tham khảo:

Giá thuê xe du lịch Sài Gòn bên cạnh các loại xe tương ứng chỗ ngồi, còn liên quan tới lịch trình mà bạn lựa chọn. Phổ biến nhất là hành trình đi từ Cần Thơ tới Sài Gòn, khoảng cách 175km sẽ có mức giá xe như sau: 

Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 29 chỗ Xe 45 chỗ
1.600.000  VND 1.700.000  VND 2.000.000 VND 3.200.000  VND 5.500.000 VND

 

Lưu ý: Giá thuê xe có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và chưa tính 10% thuế VAT    

3. Đi đâu, chơi gì thú vị nhất khi du lịch Sài Gòn?

Bạn cũng có thể tham khảo gợi ý về địa điểm tham quan và vui chơi hấp dẫn nhất khi có dịp ghé thăm thành phố mang tên Bác như:

- Dinh Độc Lập: Là địa điểm tham quan nổi tiếng ở Sài Gòn, có tổng diện tích 15ha tọa lạc khu vực trung tâm Sài Gòn. Ghé thăm Dinh Độc Lập bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, sống ảo đẹp và tìm hiểu những sự kiện lịch sử lớn của đất nước. 

- Khu du lịch Bình Quới: Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm có không gian thiên nhiên trong lành, thì khu du lịch Bình Quới chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây được thiết kế với không gian đậm chất làng quê mộc mạc, với xuồng ba lá, lu nước,... 

- Phố Tây Bùi Viện: Thiên đường giải trí về đêm hấp dẫn tại Sài Gòn thu hút du khách. Đến với phố Tây Bùi Viện bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và thưởng thức các món ăn ngon đặc sản Sài Thành.

Lựa chọn được dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn chuyên nghiệp, giá tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ và có chuyến đi khám phá nhiều thú vị đó. Để đặt xe bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn