Lựa chọn địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá Kiên Giang giá tốt

Rạch Giá là sự lựa chọn tuyệt vời đối với cả khách du lịch trong và ngoài nước. Đây là thành phố nằm ở ven biển với nhiều cảnh quan đẹp, tiềm năng du lịch sông nước. Vậy lựa chọn địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá Kiên Giang ở đâu giá tốt nhất? 

Du lịch Rạch Giá Kiên Giang có gì nổi bật? 

Cổng Tam Quan 

Tới Rạch Giá, Kiên Giang bạn hãy ghé thăm cổng Tam Quan. Đây được xem là biểu tượng của Rạch Giá chào đón các du khách thập phương đến thăm quan. Công trình được thiết kế và xây dựng theo phong cách truyền thống của Việt Nam bao gồm ba ô cửa hình vòng cung. 

Cổng Tam Quan 

Chùa Tam Bảo

Chùa Tam Bảo do bà Dương Thị Cán xây dựng từ đầu thế kỷ 19 chủ yếu bằng vật liệu chủ yếu là tre nứa. Trải qua nhiều thế kỷ, chùa đã được trùng tu và sửa sang lại nhiều lần nhưng vẫn đảm bảo giữ được nét đẹp nghiêm trang, cổ kính. 

Đền Thờ Nguyễn Trung Trực 

Đền Thờ Nguyễn Trung Trực nổi tiếng không chỉ vì công trình kiến trúc độc đáo mà còn là nơi chữa bệnh và cấp thuốc nam miễn phí cho người bệnh và người nghèo khổ. 

Đền thờ Nguyễn Trung Trực 

Bến Tàu Rạch Giá

Bến tàu Rạch Giá là điểm di chuyển từ Rạch Giá, Kiên Giang đến Phú Quốc. Nếu bạn đang muốn tìm nơi giải tỏa căng thẳng hãy đến đây đi dạo, ngắm cảnh, biển có khi lại là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn xua tan căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày. 

Bến tàu Rạch Giá, Kiên Giang  

Khu đô thị lấn biển 

Bạn nên note ngày địa điểm này vào cẩm nang du lịch Rạch Giá, Kiên Giang của mình. Đây là điểm đến tuyệt vời với những bãi cát trắng, những hàng dừa trải dài dọc bờ biển thu hút khách du lịch thập phương tham quan. 

Dự án khu đô thị lấn biển 

Chợ Rạch Giá 

Nếu bạn muốn thưởng thức văn hóa ẩm thực đặc sắc của người dân miền Tây thì đừng bỏ qua chợ Rạch Giá. Nơi đây có bán đủ loại hải sản tươi sống, đồ khô cùng như những món ăn đặc sản của Rạch Giá.

Vì sao nên thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá Kiên Giang tại Nguyễn Duy Travel?  

Nguyễn Duy Travel là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong dịch vụ cho thuê xe du lịch. Đồng thời, chúng tôi còn là địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá tốt và chuyên nghiệp. Khi thuê xe tại Nguyễn Duy Travel, bạn sẽ được chúng tôi cam kết những điều sau đây: 

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình

- Xe chất lượng, xe đời mới, xe sang. 

- Luôn kiểm tra xe và vệ sinh xe sạch sẽ trước khi giao khách hàng. 

- Đưa đón khách đúng giờ, đúng lịch trình, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho quý khách. 

- Bạn sẽ không chỉ hài lòng với đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình mà còn giúp quý khách lựa chọn được dòng xe phù hợp với chuyến đi, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

- Chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế văn minh lịch sự,thân thiện vui vẻ hòa đồng với khách hàng. Tàu xế cũng luôn thông thuộc mọi đường xá, các địa điểm vui chơi du lịch đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc. 

- Nguyễn Duy Travel luôn đưa ra mức giá thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Rạch Giá luôn tốt nhất thị trường giúp quý khách tiết kiệm chi phí khi đi du lịch. Bên cạnh đó, quý khách sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ miễn phí các dịch vụ đầy đủ trên xe từ nước uống, khăn lạnh. 

Mức giá thuê xe du lịch Rạch giá, Kiên Giang luôn nằm trong mức tốt nhất thị trường 

Cho thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá Kiên Giang có những dịch vụ nào? 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ xe lớn với nhiều dòng xe khác nhau đáp ứng toàn bộ nhu cầu của mọi khách hàng. Nguyễn Duy Travel luôn cố gắng cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe như: 

- Cho thuê xe đi tham quan, du lịch Rạch giá Kiên Giang

- Cho thuê xe đi ngày, đi tháng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn 

- Cho thuê xe cưới hỏi, xe hoa, rước dâu từ Cần Thơ đi Rạch giá, Kiên Giang. 

- Cho thuê xe đưa đón sân bay. 

- Cho thuê xe hợp đồng đi đưa đón công nhân, doanh nghiệp, đối tác. 

Bảng giá cho thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá Kiên Giang 

Bảng giá thuê xe từ Cần Thơ đi Rạch giá Kiên Giang sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ nếu bạn chọn các loại xe từ 4 - 45 chỗ, thuê xe tự lái hay có đội ngũ tài xế. Để biết thông tin chi tiết hơn, hãy tham khảo bảng giá dưới đây của chúng tôi. 


Bảng giá thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Rạch Giá, Kiên Giang (1 ngày) 

Giá thuê xe 4 chỗ 

1.400.000Đ

Giá thuê xe 7 chỗ 

1.600.000Đ

Giá thuê xe 16 chỗ 

1.700.000Đ

Giá thuê xe 29 chỗ 

3.000.000Đ

Giá thuê xe 45 chỗ 

4.800.000Đ



Bảng giá thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Rạch Giá, Kiên Giang (1 chiều) 

Giá thuê xe 4 chỗ 

1.100.000Đ

Giá thuê xe 7 chỗ 

1.300.000Đ

Giá thuê xe 16 chỗ 

1.600.000Đ

Giá thuê xe 29 chỗ 

2.600.000Đ

Giá thuê xe 45 chỗ 

4.000.000Đ


Lưu ý: 

- Những giá xe trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vé vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Nguyễn Duy Travel luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thue xe. Đồng thời, chúng tôi luôn có mức giá dịch vụ vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá Kiên Giang, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau. 

CÔNG TY TNHH ™ DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947. 495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: www.chothuexecantho.vn