Cho thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Cho thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Hiện nay, có rất nhiều những công ty dịch vụ cho thuê xe và bạn sẽ không khó để gặp phải những tình huống xấu xảy ra trong lúc đi du lịch, hoặc những chi phí phát sinh thêm tại các công ty vận tải ấy. Vì vậy bạn phải lựa chọn được cho mình một công ty dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo trọn gói và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Hãy chọn dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy, vì chúng tôi luôn sở hữu:

Đội ngũ nhân viên cũng như tài xế luôn thân thiện và nhiệt tình trong việc tư vấn hỗ trợ 24/7, giúp bạn chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất cho nhu cầu chuyến đi hiện tại của mình

Nguyễn Duy Travel đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, giúp cho chuyến đi được an toàn và thoải mái nhất có thể.

Bên cạnh đó chúng tôi chỉ sử dụng những loại xe đời mới với đầy đủ tiện nghi để phục vụ quý khách.

Đảm bảo khử khuẩn, vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi để bắt đầu chuyến mới. Đồng thời xe bên chúng tôi luôn đảm bảo không có mùi hôi bởi điều hòa, đem lại cảm giác thoải mái cho quý khách hàng “khó chiều” nhất.

Cho thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy luôn có sẵn nên khách hàng có thể liên hệ và thuê xe ngay trong ngày.

Đặc biệt tiết kiệm chi phí, giá cả phải chăng nhất cho khách hàng. Cũng như đến với chúng tôi thì hợp đồng và thủ tục thuê xe nhanh gọn, tránh làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

Những địa điểm du lịch Châu Đốc không thể bỏ qua trong năm 2022

Chùa Tây An

Chùa Tây An còn được biết qua chùa Tây An núi Sam hay Tây An cổ tự. Tây An được là một ngôi chùa Phật giáo tọa lạc tại ngã ba, gần chân núi Sam. Chùa Tây An được xây dựng ở độ cao 284m so với mặt nước biển, kiến trúc theo lối chữ “tam”, mang đậm phong cách nghệ thuật Ấn Độ và nghệ thuật Hồi giáo đồng thời kết hợp với kiến trúc chùa cổ của Việt Nam. Nơi đây không chỉ là một nơi hành hương mà còn là một thắng cảnh du lịch nổi tiếng của Châu Đốc An Giang.

Làng nổi Châu Đốc

Điểm du lịch để lại ấn tượng nhiều nhất ở Châu Đốc chính là làng bè nổi, nét văn hóa đặc sắc mang đậm phong cách của vùng sông nước miền Tây.

Ở làng nổi, mỗi chiếc bè như một căn nhà kết nối nhau trải dài dọc hai bên bờ sông. Mỗi chủ bè có ít nhất 2 đến 4 chiếc bè và thường có thêm một chiếc bè sinh sống cặp bên. Đặc biệt hơn trong những năm gần đây, một số người dân có xu hướng đóng bè xuống sông định cư.

Làng Chăm Châu Giang tại Châu Đốc

Để đến được với Làng Chăm Châu Giang du khách chỉ cần qua phà Châu Giang để đến với Cồn Tiên, nơi tập trung cộng đồng người Chăm sinh sống đông đảo tại An Giang. Làng Chăm mang nét bình yên với những thánh đường Hồi giáo cùng nhiều ngôi nhà sàn truyền thống không kém phần độc đáo.

Đến với làng Chăm Châu Giang, du khách có dịp tìm hiểu thêm về văn hóa, sản phẩm dệt thủ công và thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo có một không hai ở nơi đây.

Lời Kết

Cho thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy với sự uy tín và chuyên nghiệp nhất. Công ty chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho những chuyến đi của các khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe bên chúng tôi.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé! tại công ty Nguyễn Duy Travel

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.