Cho thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày - Nguyễn Duy

Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày sẽ đưa quý khách đến với xứ Dừa cùng tìm hiểu làng nghề truyền thống làm kẹo dừa, đi dạo ngắm nhìn những hàng dừa cao vút và trò chuyện cùng người dân miền Tây thân thiện. Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày tại Nguyễn Duy Travel sẽ đưa quý khách đến với xứ Dừa xinh đẹp cùng nhiều trải nghiệm thú vị. 

1. Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre - Nguyễn Duy Travel           

Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel cung cấp những dòng xe chất lượng - giá rẻ - uy tín tới quý khách hàng. Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel với mong muốn cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới chuyến đi của quý khách được thoải mái và êm ái. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày tại Nguyễn Duy Travel quý khách sẽ được tất cả các dòng xe đời mới trong thời gian nhanh nhất. 

2. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày tại Nguyễn Duy Travel

Để chi tiết bảng giá cho thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày tại Nguyễn Duy Travel, quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 0947495057 – 0886115057 để được báo giá chi tiết.           

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 chiều tại Nguyễn Duy mà bạn có thể tham khảo:      

Thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 29 chỗ Xe 45 chỗ
  1.600.000vnd 1.900.000vnd 2.300.000vnd 4.000.000vnd 6.500.000vnd

3. Tại sao nên chọn dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày tại Nguyễn Duy Travel? 

Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày tại Nguyễn Duy Travel được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với ưu điểm sau:            

  • Cung cấp đa dạng các dòng xe đời mới từ 4 - 45 chỗ, phù hợp với mọi mục đích di chuyển của quý khách. Mỗi loại xe có những dòng xe khác nhau, vì vậy quý khách sẽ dễ dàng cân nhắc và chọn cho mình loại xe phù hợp.  
  • Toàn bộ xe tại Nguyễn Duy đều là xe đời mới với nhiều tính năng, giúp tiết kiệm xăng và đảm bảo an toàn trên cung đường di chuyển. Tất cả các dòng xe của chúng tôi đều được khử trùng và vệ sinh sạch sẽ nên không gây mùi, không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ.  
  • Đội ngũ nhân viên tại Nguyễn Duy Travel chuyên nghiệp, luôn sẵn hàng hỗ trợ tư vấn khách hàng lựa chọn được đúng loại xe phù hợp với nhu cầu di chuyển và ký hợp đồng nhanh nhất.   
  • Tài xế tại Nguyễn Duy Travel đều được đào tạo và có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm lái xe đi Bến Tre. Vì vậy, hành trình khám phá xứ dừa của quý khách đảm bảo an toàn và không có tình trạng lạc đường gây ảnh hưởng tới trình trình tham quan.

4. Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bến Tre 

Dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre sẽ đưa quý khách đến với những địa điểm tham quan nổi tiếng ở xứ Dừa như: 

Du lịch sinh thái dưới nước Cồn Quy: Cùng tận hưởng khung cảnh sông nước yên bình, khí hậu mát mẻ trong lành và thưởng thức đủ các loại trái cây tươi ngon đặc sản miền Tây.

Cồn Phụng: Được ví như ốc đảo xanh nổi trên dòng sông Tiền thơ mộng. Đến với Cồn Phụng du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh sông nước miệt vườn và tìm hiểu cuộc sống của người dân nơi đây.

Làng nghề làm kẹo dừa: Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu tới Bến Tre mà bỏ qua làng nghề làm kẹo dừa đặc sản nổi tiếng. Tới đây du khách sẽ được tìm hiểu làng nghề làm kẹo dừa và chọn mua đủ các loại về làm quà. 

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm những địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Bến Tre như: Khu du lịch Làng Bè, khu du lịch Lan Vương, sân chim Vàm Hồ, vườn trái cây Cái Mơn, Cù Lao Minh...  

5. Liên hệ đặt xe Cần Thơ đi Bến Tre giá tốt hôm nay

Quý khách đang có nhu cầu thuê xe Cần Thơ đi Bến Tre 1 ngày với giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ với Nguyễn Duy Travel để được tư vấn cụ thể nhất:  

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0917179969  
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn