Cho thuê xe 4 chỗ tại Cần Thơ uy tín giá tốt thị trường

Nguyễn Duy Travel là đơn vị uy tín cho thuê xe 4 chỗ tại Cần Thơ. Chúng tôi tin rằng dịch vụ thuê xe của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn tối ưu chi phí, đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi. 

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Nguyễn Duy Travel có gì nổi bật? 

Để giải quyết nhu cầu đi lại của người dân Cần Thơ khi có nhu cầu đi công tác, làm việc, về quê, hay đi du lịch miền tây... Nguyễn Duy Travel đã cung cấp hàng loạt mẫu xe 4 chỗ ngồi cao cấp để phục vụ quý khách. 

Chất lượng xe luôn được đảm bảo với nhiều thương hiệu xe đời mới khác nhau. Đặc biệt, các dòng xe của chúng tôi luôn được bảo dưỡng, kiểm tra kỹ thuật cẩn thận trong mỗi chuyến đi. 

Nguyễn Duy Travel sở hữu hàng loạt mẫu xe 4 chỗ cao cấp hiện đại 

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt thuê xe 4 chỗ tại Cần Thơ thì hãy liên hệ ngay với Nguyễn Duy Travel. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nổi bật như: 

Thủ tục thuê xe 4 chỗ nhanh chóng, đơn giản 

Nguyễn Duy Travel luôn có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn được quý khách đánh giá cao trong khoản thủ tục đăng ký thuê xe, làm hợp đồng nhanh gọn, rõ ràng. Vì vậy đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể an tâm về điểm này. 

Hệ thống thanh toán tiền rõ ràng

Vấn đề thanh toán chi phí tiền thuê xe như thế nào thuận tiện nhất luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm. Thấu hiểu điều này, Nguyễn Duy Travel đã thiết lập hệ thống thanh toán rõ ràng, chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng. Hình thức thanh toán đa dạng như chuyển khoản, tiền mặt,... 

Sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả 

Chi phí cho thuê xe 4 chỗ giá tốt nhất thị trường Cần Thơ 

Chúng tôi tự tin mang tới cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Cần Thơ giá rẻ. Do đó, nếu bạn đang đắn đo lựa chọn mức giá thuê thì có thể yên tâm, tin tưởng trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên, tài xế nhiệt tình chuyên nghiệp 

Nguyễn Duy Travel sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Họ được đào tạo bài bản, nắm vững mọi dòng xe và các thủ tục đặt thuê xe. Từ đó đưa ra những phương án phù hợp với điều kiện của khách hàng. 

Nhân viên chăm sóc của chúng tôi luôn có thái độ nhiệt tình, niềm nở, giải đáp hỗ trợ quý khách 24/7 nhằm phục vụ quý khách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe của chúng tôi đều trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe, có bằng lái xe và kinh nghiệm xử lý các tình huống khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho quý khách trong suốt quá trình di chuyển. 

Bảng giá và dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Nguyễn Duy Travel được tính theo hình thức nào? 

Để hợp với nhu cầu di chuyển của nhiều khách hàng, chúng tôi hiện chia ra 3 hình thức thuê xe 4 chỗ như sau: 

Thuê xe 4 chỗ tại Cần Thơ tính theo giờ hoặc km 

Giá thuê xe sẽ được tính theo số giờ bạn thuê hoặc số km. Hình thức thuê xe này phù hợp với những người có lịch trình di chuyển ngắn, thường sẽ thuê 4 - 8 tiếng. 

  

Đội ngũ nhân viên, tài xế chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình 24/7

Thuê xe theo ngày 

Nếu bạn muốn thuê xe thêm thời gian mà không phát sinh thêm chi phí thì có thể chọn hình thức thuê theo ngày. 

Thuê xe 4 chỗ tính theo tháng 

Nếu bạn thuê xe để chạy lâu dài do chưa có đủ chi phí để sở hữu cho mình một “xế yếu” có thể cân nhắc chọn hình thức thuê xe tháng. Tại Nguyễn Duy Travel, chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng chọn dịch vụ thuê xe 4 chỗ theo tháng, theo quý. 

Bảng giá và dịch vụ thuê xe 4 chỗ tại Cần Thơ 

Dịch vụ 

Giá xe 4 chỗ

Xe Đưa Đón Sân Bay Cần Thơ về trung tâm Cần Thơ

250.000Đ

Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc xe đi 1 chiều

1.300.000Đ

Thuê xe Cần Thơ đi Long Xuyên  xe đi 1 chiều

1.000.000Đ

Thuê xe Cần Thơ đi Bạc Liêu   xe đi 1 ngày

1.600.000  Đ

Thuê  xe Cần Thơ đi Cà Mau   xe đi 1 chiều

1.500.000Đ

Thuê xe Cần Thơ Cà mau Đất mũi  xe đi 1 ngày

2.300.000Đ

Thuê xe Cần Thơ đi Trần Đề   xe đi 1 chiều

1.000.000Đ

Thuê  xe Cần Thơ đi Rạch Giá xe đi 1 chiều

1.200.000Đ

Thuê xe cần thơ đi rạch giá  xe đi 1 ngày

1.400.000Đ

Thuê xe Cần Thơ đi Hà Tiên  xe đi 1 ngày

2.100.000 Đ

 

Lưu ý: 

- Những giá xe trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Nguyễn Duy Travel sở hữu những dòng xe 4 chỗ nào? 

- Kia Morning: Đây là mẫu xe phổ biến trong phân khúc hatchback hạng A. Kia Morning được đánh giá nhỏ gọn, hợp di chuyển thành phố. Tuy không tiết kiệm nhiên liệu nhưng mức tiêu hao của xe vẫn khá hợp lý. 

- Chevrolet Spark: So với những thương hiệu khác cùng phân khúc cỡ nhỏ, Chevrolet Spark được trang bị hệ thống mylink thế hệ II cùng màn hình 7 inch, kết nối USB, Bluetooth,... Bên cạnh đó dòng xe này cũng tích hợp động cơ mạnh mẽ trên mọi địa hình, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 

- Hyundai Grand i10: Đây là dòng xe 4 chỗ được nhiều người yêu thích với thiết kế, trẻ trung hiện đại, động cơ chạy êm. Nội thất trang bị đầy đủ, ghế ngồi êm ái, đem đến cảm giác thư giãn cho người dùng. 

- Toyota Vios: Mang thiết kế trẻ trung tinh tế, phóng khoáng phù hợp với những bạn trẻ. Xe được trang bị hệ thống nội thất, giải trí hiện đại. 

- Honda City: Với thiết kế ngoại thất thể thao và hiện đại, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và tối ưu, mẫu xe hạng B này đã nhận được rất nhiều sự đón nhận từ người hâm mộ. 

Ngoài các dòng xe trên, tại Nguyễn Duy Travel còn sở hữu dòng xe 4 chỗ cao cấp khác như Mazda 2, Mazda 6, Toyota Camry,... 

Một số review khách hàng về Nguyễn Duy Travel 

Để yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể tham khảo thêm các review khách hàng dưới đây:

Anh Hoàng Long chia sẻ: “Vì hay đi công tác xa cho nên tôi hay chọn dịch vụ thuê xe 4 chỗ cho tiện di chuyển. Tôi cảm thấy rất hài lòng về cách phục vụ cũng như mức giá thuê xe 4 chỗ tại Cần Thơ của Nguyễn Duy Travel cũng phải chăng.” 

Chú Hữu Mạnh chia sẻ: “Tôi là người hay đi lại giữa Sài Gòn và Cần Thơ. Nhờ có dịch vụ thuê xe của Nguyễn Duy Travel mà tôi hoàn toàn yên tâm trong mỗi chuyến đi của mình.” 

Anh Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ: “Gia đình tôi hay đi du lịch lắm, tuy nhiên vấn đề tài chính lại chưa đủ khả năng sắm con 4 bánh. Bên cạnh đó, tôi cũng không thích mua mà chỉ thích thuê tự lái. Cho nên, lúc nào cần thì tôi cứ gọi bên Nguyễn Duy Travel. Họ mang xe đến tận nhà mà giá cả thuê cũng rất hợp lý.” 

Từ những thông tin trên đây, hẳn bạn đọc đã đánh giá được chất lượng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Cần Thơ của Nguyễn Duy Travel rồi phải không nào. Chúc bạn sẽ luôn có những chuyến đi vui vẻ, thoải mái, đảm bảo an toàn khi đồng hành cùng chúng tôi!