Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Cần Thơ giá chỉ từ 1,2 triệu đồng

Chỉ từ 1,2 triệu đồng là bạn đã có thể thuê xe 29 chỗ tại Cần Thơ với đầy đủ dịch vụ tiện nghi. Vậy đó là địa chỉ thuê xe nào tại Cần Thơ? Cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau đây nhé. 

1. Địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ tại Cần Thơ giá rẻ 

Nhắc tới những địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ tại Cần Thơ giá rẻ không thể bỏ qua Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel. Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe đưa đón tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Nguyễn Duy Travel từ lâu đã trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu đi lại tại xứ Tây Đô và khu vực miền Tây. 

Dưới đây là những ưu điểm khi thuê xe tại Nguyễn Duy Travel:

- Chất lượng xe: Công ty luôn chú trọng đầu tư các dòng xe đời mới được nhập khẩu nguyên chiếc, với đồ nội thất êm ái và sang trọng. Toàn bộ xe đều được vệ sinh sạch sẽ vào cuối mỗi ngày, không có mùi hôi khó chịu, không lo say xe. 100% xe tại công ty thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn và xe chạy thông suốt hành trình. 

- Tài xế: Thuê xe 29 chỗ du lịch Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel bạn sẽ được đội ngũ tài xế chuyên nghiệp phục vụ tận tình và lịch sự. Trong quá trình di chuyển nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì sẽ được tư vấn cụ thể nhất. 

- Dịch vụ: Khách hàng sẽ được thoải mái lướt wifi miễn phí, thư giãn với hệ thống máy lạnh, đồ uống trong suốt hành trình. 

- Giá cả hợp lý: Giá thuê xe 29 chỗ Cần Thơ tại Nguyễn Duy được đánh giá là hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, công ty có các ưu đãi vào dịp đặc biệt hoặc khi khách hàng thuê xe với số lượng lớn. 

- Uy tín: Nguyễn Duy Travel luôn đặt chữ tín và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Với công ty có địa chỉ hoạt động rõ ràng, website cung cấp đầy đủ thông tin các dòng xe, bảng giá cho khách hàng thuận tiện tham khảo. 

2. Bảng giá thuê xe 29 chỗ tại Cần Thơ 

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 29 chỗ tại Cần Thơ các bạn có thể tham khảo:

Lưu ý: 

* Giá vé áp dụng đi về trong ngày (lễ Tết tính phí riêng)

* Chưa bao gồm 10% thuế VAT cầu đường 

* Xe đời 2017 - 2019

* Tour nội ô Cần Thơ, khi vượt giờ tính giá 90.000đ/giờ 

3. Thuê xe 29 chỗ Cần Thơ nên đi đâu, chơi gì?

Thuê xe 29 chỗ Cần Thơ nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu chơi gì vui nhất, thì hãy cùng tham khảo gợi ý dưới đây nhé:     

- Nhà cổ Bình Thủy: Ngôi nhà có kiến trúc Pháp độc đáo trở thành điểm tham quan thu hút du khách mỗi khi có dịp tới Cần Thơ. Ghé thăm nhà cổ Bình Thủy du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo và check-in sống ảo đẹp. 

- Chợ nổi Cái Răng: Sẽ thật là thiếu sót lớn khi tới Cần Thơ mà chưa đi chợ nổi Cái Răng. Đây là chợ nổi lớn nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đi chợ nổi Cái Răng du khách sẽ được tìm hiểu cảnh sinh hoạt và buôn bán của người dân miền Tây trên chợ nổi. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các món đặc sản xứ Tây Đô. 

- Làng du lịch Mỹ Khánh: Điểm đến thu hút du khách vui chơi với bầu không khí trong lành và miệt vườn trái cây xum xuê. Khám phá làng du lịch Mỹ Khánh bạn còn được thỏa thích vui chơi nhiều trò dân gian thú vị. 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ tại Cần Thơ uy tín, giá rẻ. Để đặt xe hoặc giải đáp mọi thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn