Bảng giá cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 2 ngày 1 đêm - Nguyễn Duy Travel

Thuê xe từ Sài Gòn đi Cần Thơ giá bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào vừa uy tín, giá lại rẻ hiện nay? Cùng tham khảo bảng giá cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 2 ngày 1 đêm dưới đây để cập nhật mức giá mới nhất, cũng như lựa chọn cho mình dịch vụ cho thuê xe chất lượng nhé. 

1. Bảng giá cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ  2 ngày 1 đêm 

Bảng giá cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ  2 ngày 1 đêm sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí sau đây: 

- Thứ nhất: Mức giá thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ sẽ có sự chênh lệch giữa các loại xe với chỗ ngồi khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các loại xe gồm 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ hay 29 hoặc 45 chỗ ngồi tùy theo số lượng người đi. Cụ thể, giá thuê xe 4 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ là 1.800.000đ. Thuê xe 7 chỗ Sài Gòn - Cần Thơ là 1.900.000đ, xe 16 chỗ là 2.500.000đ, thuê xe 29 chỗ là 4.500.000đ và xe 45 chỗ có giá 6.500.000đ.

- Thứ hai: Thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ với mỗi địa chỉ sẽ có mức giá riêng. Thường thì giá chênh lệch giữa các dịch vụ cho thuê xe khoảng 100.000đ - 200.000đ. Chính vì vậy, bạn nên khảo giá khoảng vài địa chỉ rồi mới quyết định thuê xe. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, không nên tham rẻ để tránh trường hợp một số cơ sở cho thuê xe giảm giá nhưng lại tăng dịch vụ khác hoặc có chất lượng phục vụ kém. 

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ (được áp dụng cả 2 chiều Cần Thơ -> Sài Gòn và Sài Gòn -> Cần Thơ) bạn có thể tham khảo: 

Lưu ý: 

- Giá thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ ở trên chưa tính 10% thuế VAT kèm phí tài xế ăn ngủ theo đoàn. 

- Phí bãi đậu xe, vé tham quan địa điểm du lịch do quý khách thanh toán.

- Đã gồm phí test nhanh đối với tài xế.

- Nếu xuất hóa đơn sẽ cộng thêm 10% thuế.

- Giá xe có thể được điều chỉnh vào ngày lễ Tết, cuối tuần và giá xăng dầu tăng. 

2.  Địa chỉ thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ  2 ngày 1 đêm giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ Sài Gòn đi Cần Thơ, trong đó phải kể tới Nguyễn Duy Travel - địa chỉ uy tín và giá rẻ hiện nay. Khi thuê xe tại công ty du lịch Nguyễn Duy quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng hàng đầu như: 

- Đầu tiên là các hạng xe đời mới, đồ nội thất sang trọng và êm ái. Tất cả xe tại Nguyễn Duy đều được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi hành trình và tuyệt đối không gây mùi say xe khó chịu. 

- 100% đội ngũ lái xe đều được tiêm ít nhất 2 mũi vắc xin Covid và luôn đeo khẩu trang kèm kính bảo hộ trong suốt hành trình di chuyển. Cùng với thái độ lịch sự và chuyên nghiệp. 

- Giá cả thuê xe tại Nguyễn Duy luôn được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Mỗi lần điều chỉnh giá thuê xe đều được tính toán và đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu. Bảng giá cụ thể trên hệ thống website của công ty hoặc quý khách có thể liên hệ tới hotline 0947495057 – 0947102424 để được hỗ trợ cụ thể. 

- Dịch vụ thuê xe tại Nguyễn Duy được trang bị đầy đủ và tiện nghi giúp quý khách trải nghiệm hành trình thú vị nhất với wifi, máy lạnh, nước uống…

3. Thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 2 ngày 1 đêm chơi gì vui? 

Thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 2 ngày 1 đêm là lịch trình lý tưởng đủ để khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng của xứ gạo trắng nước trong như:

Ngày 1: Đón khách khởi hành từ Sài Gòn - khám phá cảnh đẹp Cần Thơ 

- Viếng chùa Ông

- Lên tàu ngắm cảnh đẹp cầu Cần Thơ, vườn trái cây

- Viếng Chùa Khosa Răngsây

- Tham quan Chợ Cổ Cần Thơ

- Tham quan Bến Ninh Kiều, Cầu đi bộ Ninh Kiều

- Chợ đêm Ninh Kiều

Ngày 2: Chợ Nổi Cái Răng - Làng du lịch Mỹ Khánh 

- Tham quan Chợ Nổi Cái Răng

- Ghé thăm cơ sở Hủ tiếu Pizza Sáu Hoài

- Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam

- Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh

- Trải nghiệm tát mương bắt cá

Trên đây là bảng giá cho thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ  2 ngày 1 đêm mới nhất các bạn có thể tham khảo. Để được tư vấn đặt xe hoặc giải đáp thắc mắc về tour du lịch miền tây, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0947102424
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn